💐💐🌟 TRUNG THU CÙNG BÉ🌟💐💐


💖💖💖 Nhân dịp Tết Trung thu 2022, chiều ngày 9/9, đ/c Nguyễn Thị Thúy Hà, Đảng ủy viên – chủ tịch Công đoàn Bệnh viện đa khoa Hoè Nhai đã đến thăm, tặng quà các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Đơn nguyên Nhi. Cùng tham gia có BSCKII. Nguyễn Thị Huyền Nga, Trưởng khoa Khám bệnh kiêm trưởng đơn nguyên Nhi và đại diện Đoàn thanh niên Bệnh viện đã đến từng giường bệnh, trao tận tay các cháu nhỏ và người nhà những món quà Trung thu ý nghĩa; đồng thời ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các cháu và người nhà kiên trì điều trị để đạt được kết quả tốt nhất.

Đ/c Nguyễn Thị Thúy Hà, ĐUV-CT Công đoàn BV đang trào quà tặng cho các bệnh nhi

Người thân chăm sóc bệnh nhi cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy – BGĐ Bệnh viện và đều bày tỏ yên tâm, tin tưởng vào các y bác sĩ của Bệnh viện trong quá trình điều trị đã luôn theo dõi và chăm sóc bệnh nhi ân cần, chu đáo đạt kết quả tốt nhất.

BSCKII. Nguyễn Thị Huyền Nga, TĐN Nhi (người ngoài cùng bên trái) tặng quà cho các bệnh nhi

😍😍😍 Chúc các bé yêu mau chóng khoẻ mạnh sớm được về tiếp tục học tập và đón trung thu cùng gia đình.

Bệnh nhi rất vui khi nhận được quà

👉👉👉 Phòng khám Nhi theo yêu cầu – Bệnh viện đa khoa Hoè Nhai vẫn triển khai khám ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 – 20h. Ba mẹ muốn đăng ký khám cho bé vui lòng Inbox, để lại SĐT để được hướng dẫn cụ thể nhé!

🤝🌟 SÁNG Y ĐỨC 🔹 VỮNG CHUYÊN MÔN 🔹 TẬN TÂM PHỤC VỤ 🌟🤝
—————————————-
💎 HOTLINE: 0877.896.565
🌐 Website: https://benhvienhoenhai.vn/

⏰Lịch làm việc
Từ 7h30 – 20h: Thứ 2 đến Chủ Nhật
🏥 Địa chỉ:
Số 34&17 đường Hoè Nhai, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Tp Hà Nội.