BUỔI HỌC TẬP, TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM CÔNG TÁC ĐIỀU DƯỠNG TẠI BV ĐA KHOA ĐỨC GIANG

Từ xa xưa trong y học người ta đã nói đến đạo đức nghề nghiệp và tính chuyên nghiệp y học. Khoảng 500 năm trước công nguyên, Hypocrate được coi là ông tổ của ngành y nói:“….Tôi suốt đời hành nghề trong sự vô tư và thân thiện”.

Đoàn CB ĐDT BV Hoè Nhai thăm quan học tập tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang

Ở Việt Nam, Hải Thượng Lãn Ông cũng đã dạy:  “Suy cho cùng, tôi hiểu rằng thầy thuốc là người bảo vệ tính mạng con người, sống chết trong một tay mình nắm, phúc họa trong một tay mình giữ, thế thì đâu có thể kiến thức không đầy đủ, đạo đức không trọn vẹn, tâm hồn không rộng lớn, hành vi không thận trọng mà dám học đòi làm cái nghề cao quí đó chăng”.

Đảng ủy- BGĐ Bệnh viện đa khoa Hoè Nhai đã sớm nhận thức được tầm quan trọng của việc trau dồi kiến thức chuyên môn cũng như đạo đức nghề y để phục vụ và bảo vệ sức khỏe cho người bệnh với tinh thần, trách nhiệm trong công việc, từng bước đưa Bệnh viện đa khoa Hoè Nhai ngày một lớn mạnh và tạo được niềm tin, đáp ứng sự hài lòng người bệnh.

Thăm.quan học tập tại khoa HSTC-CĐ của BV ĐK Đức Giang

Thực hiện công văn số 452/BVHN-TCHC, vào chiều ngày 18/5/2022 Ths Hoàng Thị Hiền (Điều dưỡng trưởng Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai) cùng các điều dưỡng trưởng các khoa của Bệnh viện đa khoa Hoè Nhai đã đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang để cùng học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong công tác điều dưỡng, quản lý chất lượng và chăm sóc người bệnh. Đây là hai trong số những hoạt động mà Bệnh viện đa khoa Hoè Nhai rất chú trọng phát triển và duy trì nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.Đoàn đã được Bệnh viện đa khoa Đức Giang đã đón tiếp nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

CNĐD. Nguyễn Thị Ngọc Dung, Trưởng phòng Điều dưỡng BV ĐK Đức Giang đón tiếp và chia sẻ kinh nghiệm với Đoàn CB ĐDT BV ĐK Hoè Nhai

Đoàn đã được đi tham quan thực tế tại khoa Hồi sức tích cực chống độc. Tại đây, Đoàn đã được CNĐD. Phùng Văn Toàn, điều dưỡng trưởng khoa, đón tiếp và giới thiệu rất tỉ mỉ mọi hoạt động điều dưỡng và quản lý chất lượng của Khoa. Buổi tham quan chia sẻ kinh nghiệm đã cung cấp thêm cho tập thể đoàn cán bộ của Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai rất nhiều thông tin hữu ích.

CNĐD. Phùng Văn Toàn, ĐDT Khoa HSTC, đang hướng dẫn Đoàn CB BV ĐK Hoè Nhai

Sau đây là một số hình ảnh đẹp trong buổi trao đổi học hỏi đã diễn ra tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang.

Phòng chăm sóc bệnh nhân nặng
Cách bố trí, sắp xếp kho vật tư tiêu hao