Hướng tới kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2022) và chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2022)

HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM
(27/02/1955 – 27/02/2022)

VÀ CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
(26/03/1931 – 26/03/2022)

Hàng năm, cả nước kỷ niệm ngày 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam như một lời tri ân gửi đến với những người làm ngành y. Trong ngày đặc biệt này, thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu, đội ngũ cán bộ y tế.

Đoàn viên các khoa phòng đã hăng say trở thành các bác thợ lao động phổ thông , dọn dẹp , sắp xếp các khoa phòng cho sạch đẹp.

Bên phòng này các đoàn viên nam bê vác các vật nặng , bên phòng kia các đoàn viên nữ cũng không thua kém sắp xếp lau chùi cho sạch các vị trí , nhiệt huyết đáng yêu vô cùng, ngày nghỉ lẽ ra các đồng chí được quây quần bên gia đinh mình , được ăn bữa cơm với chồng , với con sau một tuần làm việc áp lực vật lộn với con COVID-19 này , các đồng chí không quản gian nan vất vả, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao , bao tháng ngày dịch bệnh tràn đến bao sóng gió , bao gian nan , các đồng chí không nản chí , vẫn ngày đêm âm thầm chiến đấu, bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân , góp phần nhỏ bé của mình để trở thành một tập thể Bệnh viện Đa khoa hoè nhai vững mạnh như hôm nay, đó cũng là nhờ mỗi một đoàn viên , mỗi một CBNV chúng ta luôn biết đoàn kết , kề vai , sát cánh bên nhau , cũng nhau sẻ chia , cùng nhau bước đi trên một còn thuyền ra biển lớn .

 

Một hoạt động vô cùng thiết thực và có ý nghĩa trong lúc bệnh viện khó khăn, các đ/c đoàn viên thanh niên các khoa phòng tích cực tham gia công tác dọn vệ sinh chung của bệnh viện , đây cũng là một đóng góp rất thiết thực vào công tác chăm sóc sức khoẻ cho Người bệnh , giữa thời tiết lạnh giá mưa to … như thế này thật cảm động ! Các đ/c luôn xứng đáng là các đoàn viên ưu tú , hoàn thành tốt nhiệm vụ . Luôn sẻ chia tình cảm bên nhau, gắn chặt , xiết chặt tay chúng ta cùng cố gắng đẩy lùi dịch COVID-19 hướng tới ngày mai tươi sáng nhé .. sắp sáng bùng rồi các đ/c ạ !!

 

Các đ/c hộ lý của bệnh viện cũng không chịu thua mấy bác thơ lao động các khoa phòng đâu nhé. Các đ/c tay trong tay liên tục lau chùi sạch sẽ thơm tho các ngóc ngách của bệnh viện, luôn giữ và đảm bảo công tác kiểm soát nhiễm khuẩn theo đúng qui định , bất cứ người bệnh nào đến bệnh viện chỉ một lần thôi khó mà quên được mùi thơm hiếm có trong các bệnh viện như bệnh viện đa khoa hoè nhai , nhờ vào phần lớn công của các đ/c Hộ lý bệnh viện , các chị cũng vô cùng quan trọng đóng góp sức mình vào công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân.

Chúc toàn thể các đồng chí đoàn viên thanh niên các khoa phòng luôn có nhiều sức khoẻ , hạnh phúc và nhiều may mắn trong cuộc sông , luôn sẵn sàng tham gia đóng góp công sức khi được giao nhiệm vụ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao !!!