LỄ KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC TOÀN DIỆN GIỮA BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI VÀ BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÒE NHAI


Ngày 26/2/2018, tại Hội trường Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai về việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh về Sản – Phụ khoa và Hỗ trợ sinh sản.Đây được coi là sự hợp tác mang tính chiến lược giúp cho Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai nhận được sự hỗ trợ và hợp tác toàn diện của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Tại buổi lễ ký kết hợp tác, PGS.TS. Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và TS. Nguyễn Đức Long – Giám đốc bệnh viện đa khoa Hòe Nhai đã ký thỏa thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của Ban giám đốc và các lãnh đạo chủ chốt hai bệnh viện.

PGS.TS. Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đánh giá cao những bước tiến nhảy vọt không ngừng của Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai trong thời gian qua và khẳng định: “sẽ đào tạo và chuyển giao kỹ thuật sản, phụ khoa và hỗ trợ sinh sản cho bệnh viện Hòe Nhai. Đồng thời hỗ trợ xây dựng các quy trình hỗ trợ sinh sản, hợp tác về chuyển tuyến, tư vấn về chiến lược phát triển, quản lý bệnh viện, công tác cộng đồng, công tác xã hội… tại Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai”. Đây cũng là mong muốn của Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai, giúp người bệnh được hưởng những kỹ thuật cao, chăm sóc toàn diện khi khám và điều trị tại Bệnh viện.
Với sự quyết tâm của Ban lãnh đạo hai đơn vị, cùng với sự triển khai quyết liệt, khoa học,  sự phối hợp của các khoa phòng liên quan, chắc chắn sự hợp tác này sẽ thành công tốt đẹp, mang lại hiệu quả chuyên môn và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người bệnh.