NHỮNG BỨC THƯ TAY ĐẦY CẢM XÚC

NHỮNG BỨC THƯ TAY ĐẦY CẢM XÚC

Sau mỗi ca bệnh thành công, được nghe những câu nói, ánh mắt, nụ cười của người bệnh sau khi bình phục, bao mệt mỏi và lo lắng của chúng tôi bỗng tan biến. Những nụ cười hài lòng của người bệnh chính là món quà cao quý nhất đối với tập thể cán bộ y tế Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai ngày hôm nay.

Tuy đã nhiều lần được nhận thư cảm ơn từ người bệnh nhưng mỗi lần như vậy chúng tôi lại có một cảm xúc đặc biệt khác nhau. Đây là nguồn động lực vô giá để các y, bác sỹ Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai ngày càng yêu và vững tin vào nghề, cống hiến hết mình cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Mỗi ngành nghề đều có những câu chuyện đặc biệt của riêng mình. Nghề Y thì câu chuyện lại còn đặc biệt hơn nữa. Đó là những đêm không ngủ, thức cùng từng nhịp thở, từng cơn đau, từng cái trở mình của người bệnh.


Tình cảm bệnh nhân gửi đến Khoa Ngoại Tổng Hợp
Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai

Từ ngàn xưa vẫn thường nói rằng “lương y như tử mẫu”, các bác sĩ vẫn luôn nỗ lực hết mình phục vụ và chăm sóc bệnh nhân để đảm bảo sức khoẻ, xứng đáng được xã hội tôn trọng và đánh giá cao. Tận tâm, tận lực và nhiệt huyết với nghề luôn chảy mãi trong trái tim mỗi người thầy thuốc của chúng tôi. Sức khỏe của người bệnh luôn là niềm vui, sự hi vọng của mỗi y, Bác sĩ.


Tình cảm bệnh nhân gửi đến Bác sĩ: Trần Thanh Thủy
Trưởng khoa Cấp Cứu – Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai

Cho dù thời gian có trôi đi bao lâu đi chăng nữa, cuộc sống vẫn hối hả và bộn bề lo toan thì những kỉ niệm đẹp, những tấm chân tình là vẫn luôn còn mãi. Không chỉ chăm lo, điều trị bệnh cho mỗi người bệnh mà từ những bữa ăn đủ dinh dưỡng, đúng bệnh lí cũng luôn được chúng tôi quan tâm và kiểm soát chặt chẽ. Những lá thư, những lời tri ân sâu sắc của người bệnh và gia đình người bệnh  luôn là nguồn động lực mạnh mẽ giúp đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai nỗ lực, quyết tâm hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.


Tình cảm bệnh nhân gửi đến Khoa Dinh Dưỡng Tiết Chế
Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai