Tổ chức Gala Dinner chào mừng Sơ kết công tác 6 tháng 2022

Tối ngày 29/7/2022 tại Thành phố Hạ Long, Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai đã tổ chức Sơ kết công tác nhiệm vụ 06 tháng đầu năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm, đồng thời tổ chức tiệc Gala Dinner chào mừng thành công buổi lễ sơ kết.

Chương trình sơ kết và Gala Dinner có sự tham gia của Đảng ủy – BGĐ, các lãnh đạo khoa, phòng, đơn nguyên, điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng các khoa phòng và Tổ của Bệnh viện.

6 tháng đầu năm 2022 được đánh giá là đầy những thách thức và khó khăn. Tuy nhiên với những cố gắng và nỗ lực vượt bậc, không ngừng nghỉ của các Ban giám đốc, lãnh đạo khoa, phòng, đơn nguyên và toàn thể CBNV-NLĐ của Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận.

Sau khi nghe BSCKI. Nguyễn Thị Thúy Hiền, TP KHTH, đọc báo cáo sơ kết công tác 6 tháng năm 2022, hội nghị cũng được báo cáo. sẻ chia những khó khăn, vướng mặc về công tác thu chi tài chính  của Trưởng phòng TCKT, CN. Nguyễn Thị Thu Thủy.

 

KTV. Dương Văn Tuấn báo cáo về công tác triển khai thực hiện bệnh án điện tử tại Bệnh viện, phương hướng nhiệm vụ cần làm trong thời gian tới để có thể thực hiện được công tác số hóa khám chữa bệnh theo quy định của Bộ Y tế.

Kết thúc buổi sơ kết, TS. Phan Thị Thanh Bình, GĐ Bệnh viện đã có phát biểu tri ân, cảm ơn các CBCC của Bệnh viện đã luôn đồng hành, sát cánh cùng Bệnh viện vượt qua khó khăn thử thách và cũng tin rằng dưới sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể CBNV-NLĐ sẽ là nguồn động lực to lớn cho sự phát triển của Bệnh viện trong thời gian tới.

Ts. Phan Thị Thanh Bình, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại hội nghị

Tiếp theo chương trình Gala Dinner với chủ để “Chung một mái nhà, đoàn kết phát triển” với những phần trò chơi thú vị, gắn kết và chia sẻ đã mang lại những tiếng cười ròn rã, tình thân, gắn bó, hiểu nhau hơn. Để rồi mỗi CBVC-NLĐ của Bệnh viện trở lại với công việc thường ngày với tâm thế mới, tinh thần mới, khí thế mới.

Sau đây là một số hình ảnh của Gala Dinner