BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÒE NHAI
TRIỂN KHAI PHÒNG KHÁM NHI THEO YÊU CẦU
Với bề dày lịch sử gần 20 năm trong công tác khám chữa bệnh trên địa bàn quận Ba Đình nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung, Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai đã đóng góp một phần không nhỏ trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn.
Bệnh viện là một trong những chiến tuyến đi đầu trong công tác phòng chống dịch, nắm bắt và điều trị nhanh chóng kịp thời tình hình dịch bệnh. Hiện tại do tình hình dịch diễn ra phức tạp, dịch chồng dịch như Covid 19, sốt xuất huyết, cúm A, chân tay miệng … Ngoài việc tích cực triển khai công tác khám chữa bệnh Nhi tại bệnh viện, bệnh viện triển khai thêm Phòng khám Nhi theo yêu cầu để đáp ứng kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh Nhi và đặc biệt góp phần giảm tải áp lực tuyến trên, cùng tuyến trên chung tay kiểm soát và đẩy lùi mọi dịch bệnh.
Nhằm giúp phụ huynh có thêm sự lựa chọn trong việc khám và điều trị bệnh cho bé yêu. Rất nhiều chương trình ưu đãi, phần quà của các nhà tài trợ dành cho các nhân ngày khai trương:
Các nhà tài trợ chính:
Công ty TNHH TM Dược Thuận Gia: Tài trợ thuốc bổ máu: Tot’hema.
Công ty dược phẩm Việt Hà: Tài trợ bánh kẹo cho các cháu.
Hãng bảo hiểm Generali: Tài trợ cổng check in, bóng bay của hãng, quà tặng khác …
Công ty Pacific Healh Care Viết Nam: Tài trợ sữa DG2 400g dành cho trẻ từ 6 đến 36 tháng.
Và nhiều phần quà dành cho các bé từ Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai.
Địa chỉ tại tầng 1 – số 17 Hòe Nhai – Phường Nguyễn Trung Trực – Ba Đình – Hà Nội.
Bắt đầu từ 14h ngày 27/07/2022 Phòng khám bắt đầu khai trương đi vào hoạt động
Thời gian khám hàng ngày từ 7h30 đến 20h00, các ngày trong tuần.
Đến với Phòng khám Nhi theo yêu cầu, Bệnh nhi sẽ được thăm khám, tham vấn sâu và điều trị các bệnh lý như: Bệnh lý đường hô hấp trên; Bệnh lý đường hô hấp dưới; Bệnh lý về truyền nhiễm; Bệnh lý về đường tiêu hóa; Nhóm bệnh lý về dinh dưỡng; Nhóm bệnh lý về Thận và Nội tiết và các bệnh lý khác …
Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao (Tiến sỹ, Thạc sỹ, Bác sỹ chuyên khoa 2 và chuyên khoa 1), có nhiều năm nhiều kinh nghiệm, cùng đội ngũ điều dưỡng và các cán bộ phục vụ được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ, có tác phong chuyên nghiệp, tinh thần thái độ phục vụ kỹ năng ứng xử tốt sẽ mang lại sự hài lòng cho người bệnh.