Họp hội đồng người bệnh tháng 8/2022

Họp tại ĐN Hồi sức tích cực


Chiều ngày 24/08/2022, Bệnh viện đa khoa Hoè Nhai đã tổ chức họp Hội đồng người bệnh. Đây là một hoạt động thường xuyên của phòng Điều dưỡng và Tổ Công tác xã hội nhằm lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người bệnh và người nhà về tâm tư, nguyện vọng để điều chỉnh và nâng cao chất lượng phục vụ chăm sóc sức khoẻ.

Họp HĐ người bệnh tại phòng hành chính khoa Thận nhân tạo

Đến dự buổi họp có ThS. Hoàng Thị Hiền, Phụ trách Phòng Điều dưỡng kiêm Tổ trưởng Tổ CTXH bệnh viện; CNĐD. Nguyễn Thị Thúy Hường, PT ĐD đơn nguyên Hồi sức tích cực – chống độc, CNĐD. Nguyễn Thanh Mai, điều dưỡng Trưởng khoa Thận nhân tạo, Điều dưỡng trưởng các khoa lâm sàng và người bệnh cùng người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Đơn nguyên Hồi sức tích cực và khoa Thận nhân tạo của bệnh viện.

ThS..Hoàng Thị Hiền, PT phòng Điều dưỡng phát biểu cảm ơn sự quan tâm chia sẻ, động viên của người bệnh

Tại cuộc họp, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân được phổ biến về quyền và nghĩa vụ của người bệnh; nội quy buồng bệnh, chính sách mới của BHYT; dịch vụ tiêm chủng Vac xin; dịch vụ hỗ trợ tư vấn từ xa miễn phí cho trẻ em; dịch vụ tư vấn khám, chữa bệnh hậu Covid – 19. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cần phối hợp và tuân thủ các quy định trong công tác phòng, chống dịch tại bệnh viện.

Đại diện người bệnh phát biểu chia sẻ tâm tư, nguyện vọng

Buổi họp đã thành công tốt đẹp với những ý kiến chia sẻ, giao lưu của người bệnh/ người nhà người bệnh khen ngợi các BS Lý Việt Hải, Trưởng ĐN HSTC -CĐ, giỏi chuyên môn, chu đâo và ân cần với người bệnh. Đồng thời khen ngợi bác sĩ và điều dưỡng của khoa Thận nhân tạo giỏi chuyên môn, luôn tận tình làm việc đến tối khuya muộn đẻ phục vụ người bệnh lọc máu.

CNĐD. Nguyễn Thanh Mai phổ biến nội dung các chế độ chính sách mới và phương pháp phòng ngừa bệnh hậu Covid-19

Ngoài ra các ý kiến còn sẵn sàng chia sẻ khó khăn với bệnh viện và mong muốn trong thời gian tới Bệnh viện được bổ sung kinh phí đầu tư thêm nhiều máy móc, trang thiết bị mới để có nhiều người bệnh có cơ hội lọc máu điều trị bệnh, đồng thời giảm được việc phải làm ca đêm cho các y bác sĩ. Đại diện bệnh nhân cũng mong muốn các nhân viên y tế sớm được các cấp ngành xem xét quan tâm tăng mức hưởng các chế độ đãi ngộ lương và phụ cấp cao hơn hiện nay, để xứng đáng với công sức lao động vất vả đã cống hiến.

Mọi ý kiến, chia sẻ của người nhà và người bệnh đã được giải đáp tận tình đúng với phương châm bệnh viện đang hướng tới:  “Tận tâm phục vụ, hài lòng người bệnh”.

Họp tại ĐN Hồi sức tích cực