Kỉ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2022)

KỶ NIỆM 67 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM
(27/2/1955 – 27/2/2022)

Y đức là đạo đức của người cán bộ y tế, được biểu hiện ở tinh thần làm việc trách nhiệm cao, tận tụy phục vụ, hết lòng yêu thương chăm sóc người bệnh, coi họ đau đớn như mình đau đớn, như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Lương y phải như từ mẫu”.  Trách nhiệm, phẩm chất và sự tài trí của các y bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế đóng góp một phần không nhỏ trong sự sống, sức khỏe của nhân dân và sự phát triển của đất nước.

Kể từ khi được thành lập, đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai luôn học tập và làm theo lời dạy của Bác Hồ, luôn tận lực cố gắng, cống hiến hết mình để chăm sóc và điều trị cho người bệnh. Từ 2020 đến nay, do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, Bệnh viện phải triển khai nhiệm vụ kép: Khám chữa bệnh và phòng chống dịch, khó khăn vất vả nhưng các y bác sỹ không hề nản chí. Dù cơ sở vật chất chật hẹp nhưng Bệnh viện vẫn quyết tâm thực hiện nhiệm vụ điều trị 100 giường điều trị người bệnh mắc Covid-19 tầng 2 và tiến tới nhận điều trị cho bệnh nhi nhiễm Covid-19.

Ngày 27/2 năm nay, hòa chung trong không khí chào mừng ngày hội của các thiên thần áo trắng, Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai đã thi đua trong công tác khám chữa bệnh và điều trị người bệnh Covid-19 để chào đón ngày lễ kỷ niệm của mình. Ngoài những bó hoa tươi thắm, những nụ cười trìu mến trao nhau còn là tình cảm, những phần thưởng khích lệ tinh thần cán bộ nhân viên.

Giám Đốc Phan Thị Thanh Bình tặng hoa và trao kỷ niệm chương VSKND 2022

Bệnh viện cũng rất vui mừng khi được đón nhận tình cảm chân thành, những lời chúc nồng thắm và lẵng hoa rực rỡ nhất. Xin cảm ơn những người Thầy thuốc tận tâm, những người đồng nghiệp của chúng tôi.

Đại học Y tặng hoa chúc mừng bệnh viện

Là đơn vị với bề dày truyền thống xây dựng và phát triển, Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai vẫn luôn không ngừng tích cực học hỏi, phấn đấu để lớn mạnh hơn nữa. Các cấp chính quyền trên địa bàn vẫn luôn quan tâm và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm vì sức khỏe Nhân dân của Bệnh viện.

Nhân lễ kỉ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Hội Liên hiệp phụ nữ quận Ba Đình và Uỷ ban Nhân dân phường Phúc Xá đã gửi tới Bệnh viện lời chúc mừng và lẵng hoa tươi thắm nhất.

Đc: Đinh Thị Phương Liên, Quận ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN quận Ba Đình tặng hoa bệnh viện

Uỷ ban nhân dân phường Phúc Xá tặng hoa bệnh viện

Nhân kỉ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2022), Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả quý thầy, cô, bác sĩ, điều dưỡng đã và đang công tác, cộng tác tại Bệnh viện, cũng như những người đang công tác trong ngành y luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thật nhiều thành công trong sự nghiệp vì sức khoẻ nhân dân!