Trao tặng quà và sổ khám sức khỏe miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Quận Ba Đình


Nhằm đánh giá hoạt động bảo vệ chăm sóc giáo dục trẻ em và mô hình “Ngày mai cho em”, ngày 19/8/2022, Hội liên hiệp phụ nữ Quận Ba Đình đã tổ chức Hội thi “Đầu bếp nhí quận Ba Đình hè 2022”.
Tham dự và phát biểu tại buổi khai mạc hội thi, TS.BS Phan Thị Thanh Bình, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hoè Nhai, đã chúc các em thi nấu ăn thật ngon chính món ăn do mình góp công làm ra và sẽ tự nấu để dành tặng cho ba mẹ và gia đình.

TS.BS. Phan Thị Thanh Bình, GĐ bệnh viện, (người thứ hai bên trái sang) cùng các đại biểu tham dự khai mạc hội thi

Cùng với đó TS.BS. Phan Thị Thanh Bình đã trao các suất quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, đồng thời tặng sổ khám sức khỏe miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khám bệnh tại Đơn nguyên Nhi của Bệnh viện đa khoa Hoè Nhai. Tổng số quà tặng và trị giá gói khám bệnh miễn phí là gần 50tr đồng.

TS.BS. Phan Thị Thanh Bình (người đầu tiên bên trái) trao quà và tặng sổ khám sức khoẻ miễn phí cho các em có hoàn cảnh khó khăn của Quận Ba Đình.

Hội thi “Đầu bếp nhí Quận Ba Đình hè 2022” học mà chơi, chơi mà học tạo sân chơi không gò bó, mới lạ, không gây nhàm chán cho các em Thanh thiếu nhi, từ chính việc được trải nghiệm nấu ăn. Qua đó hội thi đã thu hút sự tham gia của gần 100 trẻ em thiếu nhi đến từ các phường  trên địa bàn Quận Ba Đình.

Một số hình ảnh của Hội thi

TS.BS. Phan Thị Thanh Bình đang trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

 

Trao thưởng cho các em đạt giải hội thi